Tin tức

CTTNHH TRE XANH AN THINH -Chia Sẻ Sức Mạnh cùng cộng đồng Vượt Qua Covid-19

CTTNHH TRE XANH AN THINH -Chia Sẻ Sức Mạnh cùng cộng đồng Vượt Qua Covid-19

Thời điểm dịch bệnh COVID-19 đến, nhiều người đã phải đối mặt với những khó khăn không hề nhỏ. Trong khi nhiều người bị ảnh hưởng về tài chính và việc làm, còn nhiều người phải chịu đựng tình trạng sức khỏe kém, mất gần như tất cả các hoạt động xã hội và cảm thấy cô đơn và buồn rầu.

 

Ảnh minh hoạ.

 

Không chỉ đối với cá nhân, dịch bệnh còn gây ra nhiều khó khăn cho cả doanh nghiệp và cộng đồng. Nhiều công ty phải đóng cửa hoặc giảm sản xuất, dẫn đến một tình hình tài chính khó khăn và tăng trưởng chậm. Các hoạt động xã hội và giải trí cũng phải đóng cửa, gây ra sự cô đơn và cảm thấy tự kỷ cho nhiều người.

Tuy nhiên, trong khi tình hình dịch bệnh COVID-19 rất khó khăn, nó cũng đã giúp chúng ta nhận ra sức mạnh của sự hợp tác và giúp đỡ lẫn nhau.

Nhận thấy tình hình khó khăn lúc bấy giờ Công Ty Tre Xanh An Thịnh đã cho thấy sự tận tâm của mình với cộng đồng bằng việc tham gia công tác thiện nghiệp trong thời đại dịch COVID-19. Trong những ngày khó khăn, công ty đã  Trao tặng hàng chục tấn rau củ hàng trăm phần quà  Chia Sẻ Sức Mạnh cùng cộng đồng  Vượt Qua Covid-19

  • CEO  NGUYỄN VĂN THỊNH  ĐÍCH THÂN VẬN CHUYỂN
  •  NHỮNG PHẦN QUÀ ĐẾN TẬN TAY BÀ CON TRONG KHU CÁCH LY.

 

Điều này cho thấy sự tốt đẹp và quan tâm của công ty đến cộng đồng, hỗ trợ cho những người gặp khó khăn trong thời gian này. Sự đóng góp này cũng góp phần giúp bảo vệ sức khỏe và tăng cường sức mạnh của cộng đồng, giúp họ vượt qua dịch bệnh một cách tốt hơn.

 

Xe hàng vận chuyển những thực phẩm cần thiết  giúp cộng đồng.

 

- Công Ty Tre Xanh An Thịnh đã cho thấy sự trách nhiệm với xã hội và sự tận tình của mình đối với những người cần sự giúp đỡ. Chúng tôi tin rằng hành động tốt đẹp như thế này sẽ góp phần xây dựng một cộng đồng tốt đẹp và an toàn hơn.

Phân phát nông sản cho bà con ở địa phương.

- Công Ty Tre Xanh An Thịnh luôn tìm kiếm các cơ hội để góp phần xây dựng một cộng đồng tốt đẹp và an toàn hơn. Họ đã tạo ra nhiều hoạt động thiện nghiệp, giúp hỗ trợ những người gặp khó khăn và tạo ra môi trường tốt đẹp cho cộng đồng.

Hàng chục tấn nông sản đã đến tay bà con trong thời điểm khó khăn.

- Công Ty Tre Xanh An Thịnh cũng tập trung vào việc bảo vệ môi trường. Họ đã thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, giúp giảm thiểu sự tổn hại của hoạt động sản xuất và kinh doanh của họ đối với môi trường.

- Tất cả các hoạt động của Công Ty Tre Xanh An Thịnh đều cho thấy sự trách nhiệm và tận tình của họ đối với xã hội và môi trường. Chúng tôi tin rằng các hoạt động như thế này sẽ góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp và an toàn hơn cho tất cả chúng ta.

                                                                                                                                       NGUYỄN HOÀNG ANH

Đang xem: CTTNHH TRE XANH AN THINH -Chia Sẻ Sức Mạnh cùng cộng đồng Vượt Qua Covid-19

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng